Bí quyết giúp ôn thi hiệu quả

Làm thế nào để ôn thi hiệu quả nhất?? Giai đoạn ôn thi là một trong những tuổi găng cũng như stress nhất của các bạn học sinh và sinh viên. Việc găng lâu ngày sẽ dẫn tới khả năng ghi nhớ kém, việc học bị kém đi và bị mất tập trung trong việc học.

Vậy nên hãy tăng cường bổ sung thực phẩm tăng cường trí nhớ và đoàn luyện thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn bớt găng tay, stress để có thể giao hội cho công việc tốt hơn đó.


Bài bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thực phẩm tăng cường trí tưởng PS-IQ và những tính năng của nó:

1. Giúp tập trung để ôn thi hiệu quả nhất

PS-IQ giúp kích thích não bộ sản xuất ra Hormone Dopamin – hormone tạo sự tỉnh táo và tập trung. Ngoài ra Dopamin còn giúp bạn lấy lại ý thức nhanh chóng , nó tạo nên sự hứng, vui vẻ và nghĩ suy hăng hái, tạo ra động lực cho con người để đạt được mục tiêu.

 


 

2. Tăng cường trí nhớ- Bí quyết giúp ôn thi hiệu quả

Ôn thi bạn phải ghi nhớ quá nhiều tri thức, bao tay , mỏi mệt làm càng làm cho khả năng ghi nhớ của bạn bị giảm sút. PS- IQ chứa phosphatidyl serine ( PS) đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thể nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng làm trẻ hóa các tế bào thần kinh bị lão hóa và các tế bào neuron tâm thần bị thương tổn từ đó giúp tăng cường trí tưởng.

ngoại giả PS làm gia tăng các chất dẫn truyền tâm thần, gia tăng các điểm nhận tin. Điều này giống như là có nhiều người đưa thơ từ vạch xuất hành đến đích hơn. Từ đó làm tốc độ xử lý thông báo trở thành nhanh nhạy hơn, xác thực hơn và hấp thụ được nhiều hơn. thành thử PS có tác dụng giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn, hiệu quả hơn và giúp bạn ôn thi hiệu quả.

3. Giảm bao tay, stress - Luyện trí nhớ theo phương pháp khoa học

Áp lực thi luôn găng và đầy sức ép nên đây chính là lý do gây stress cho các cử tử. Stress khiến suy giảm hệ thống miễn nhiễm , làm sức khỏe ốm yếu => mệt mỏi => ôn thi không hiệu quả => stress. Stress nó là một vòng tròn quẩn , nếu không có biện pháp hăng hái bạn sẽ chẳng thể thoát ra được.

nguyên cớ gây stress là do sự dư quá mức nồng độ hormone Cortisol. PS giúp làm giảm và thăng bằng lại nồng độ Hormone này, giúp bạn cắt đứt cơn Stress mau chóng và hiệu quả để lấy lại ý thức ôn thi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 093.855.2121

 

Đăng nhận xét