Nấm linh chi tác dụng tốt cho bệnh tiểu đường

Nấm lnh chi la tiên dược cho những ngừi huyết áp thấp

Người ta có thể thống kê ra hàng loạt những hậu quả mà áp huyết thấp gây ra như : hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, váng đầu; sắc mặt nhợt nhạt, giảm tập kết trí năng, khí thay đổi phong độ có thể choáng váng, xa xẩm mặt mày…. Những người mắc phải bệnh này thường hay làm việc quá sức, stress, mất ngủ. Những người có thể trạng yếu hoặc mắc một số bệnh về máu hoặc bệnh tim kèm theo viêm loét bao tử tá tràng, viêm ruột già mạn tính.

Nhưng bạn cũng có thiết chế ngự được căn bệnh hiểm nguy này bằng cách sử dụng nấm linh chi ổn định trong một thời kì dài. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tằng nam linh chi có tác dụng điều hòa và làm ổn định áp huyết. đầu tiên vị thuốc này có thể kéo huyết áp lên, tiếp đến duy trì nó ở mức bình thường và chống tái phát.

su dung nam linh chi (4)

Dùng trà pha từ linh chi rất tốt cho các bệnh nhân áp huyết

hiện giờ linh chi đã được nuôi cấy thành công ở nước ta. Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy linh chi có chứa một số hoạt chất như ergoossterol, lyzozym, acid hữu cơ và một số alkaloid khác.

Với những bài thuốc cơ bản chúng tôi đưa ra dưới đây ngóng bạn có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe và bồi bổ cơ thể khỏe mạnh hơn.

ga nau nam linh chi

Gà nấu với nấm linh chi quyến rũ mà tốt cho sức khỏe.

Ngoài tác dụng trên, linh chi còn có nhiều tác dụng khác như làm hạ đường huyết, bổ phổi, cắt cơn ho suyễn, bổ gan thận, mạnh tỳ vị, kích thích tiêu hóa, tránh mệt mỏi.

(Biên tập: Hiền nguyễn)

Đăng nhận xét